28070 kết quả phù hợp với "sản phẩm ocop hà nội"
Hà Nội đã có 2.711 sản phẩm OCOP
Theo Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội, đến nay, Hà Nội đã có 2.711 sản phẩm OCOP, trở thành điểm sáng dẫn đầu cả nước trong thực hiện Chương trình OCOP.
Hà Nội: Tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP
Để tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm, thành phố Hà Nội đã đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm. Những cách làm này đã giúp cho sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng
Hà Nội có thêm 518 sản phẩm OCOP mới
Tại Hội nghị công bố Quyết định, trao giấy chứng nhận sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2022 cho 191 chủ thể với 518 sản phẩm từ 3 sao trở lên.
Hà Nội đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP
Sở Công Thương Hà Nội cho biết, việc xúc tiến sản phẩm OCOP của các chủ thể OCOP trên địa bàn thành phố Hà Nội là một trong những nội dung, chương trình công tác của Sở và được triển khai thường xuyên, liên tục.
Hà Nội có 67 điểm bán sản phẩm OCOP
Nhằm hỗ trợ người dân Thủ đô được tiếp cận với các sản phẩm an toàn, chất lượng, đạt tiêu chuẩn OCOP, thời gian qua đã có nhiều điểm bán các sản phẩm OCOP được mở mới.
Hà Nội đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP
Năm 2022, Hà Nội phấn đấu đánh giá, phân hạng ít nhất 400 sản phẩm OCOP. Dù vậy, thành phố chủ trương không chạy theo số lượng, thay vào đó là kiểm soát chặt chẽ hồ sơ ngay từ ban đầu; thực hiện thẩm định bảo đảm công khai, minh bạch, khách quan, công bằng.
Hà Nội tập trung phát triển sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Với hơn 1.000 sản phẩm OCOP, Hà Nội là địa phương có số sản phẩm OCOP nhiều nhất so với cả nước. Mục tiêu đến năm 2025, Hà Nội có thêm 2.000 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên.
Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội
Tối 11/11, tại nhà thi đấu trung tâm thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức đã diễn ra lễ khai mạc Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội.
Hiệu quả phát triển sản phẩm OCOP ở Hà Nội
Hà Nội là địa phương đi đầu về triển khai Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Hiện, thành phố đã công nhận được hơn 2000 sản phẩm OCOP, chiếm 22% của cả nước; đồng thời phấn đấu trong giai đoạn 2021 - 2025 có thêm 2.000 sản phẩm OCOP được công nhận.
Sản phẩm sữa đạt OCOP 4 sao của Hà Nội
(HanoiTV) - Với truyền thống chăn nuôi bò sữa và vị trí địa lý thuận lợi, HTX Phù Đổng là đơn vị quyết tâm đưa sản phẩm sữa thanh trùng đến tay người tiêu dùng.
Hà Nội những góc nhìn: Phát triển sản phẩm OCOP
Mỗi xã một sản phẩm là chương trình phát triển kinh tế chủ lực của nhân dân, trong phong trào xây dựng nông thôn mới bền vững; đồng thời xúc tiến thương mại là then chốt đẩy mạnh tuyên truyền để nâng cao ý thức của người dân. Sau 3 năm triển khai, chương trình OCOP đã có hàng trăm sản phẩm xếp hạng từ 3 đến 5 sao.
Sản phẩm OCOP Hoài Đức
(HanoiTV) - Minh Khai, Hoài Đức được biết tới là một làng nghề sản xuất miến dong đã có từ lâu đời. Cùng tới thăm một cơ sở sản xuất miến dong thiên nhiên đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao.
Sản phẩm OCOP 4 sao
(HanoiTV) -
Nâng tầm sản phẩm OCOP
Tính đến hết năm 2021, Hà Nội đã công nhận 1649 sản phẩm OCOP từ 3-5 sao trở thành đơn vị dẫn đầu cả nước về sản phẩm OCOP. Việc sở hữu sản phẩm OCOP được coi là sản phẩm để kinh tế tập thể phát triển nhưng đặt ra cho Hà Nội nhiều thách thức quản lý phát triển bền vững và nâng tầm sản phẩm.
Món ăn Hà Thành từ sản phẩm OCOP
Một từ trong những sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 4 sao của đất Hà Thành, đó là món bún ốc "Bà ngoại". Một thương hiệu quen thuộc tại mảnh đất Quảng An, Tây Hồ. Với niềm đam mê của nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền, cửa hàng "Bún ốc Bà ngoại" đã vang tiếng gần xa, trở thành điểm đến với những du khách trong và ngoài nước mỗi khi đến với Hà Nội.
Hà Nội: Đưa sản phẩm OCOP tới tay người tiêu dùng
Theo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội, từ nay đến cuối năm 2023, thành phố dự kiến tổ chức nhiều tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến thiêu thụ sản phẩm OCOP tại các địa phương như Thạch Thất, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Trì với các sản phẩm OCOP tham dự tuần hàng được công nhận từ 3 sao trở lên.
Xôi Phú Thượng - sản phẩm OCOP 4 sao của Hà Nội
(HanoiTV) - Xôi Phú Thượng giờ đây đã trở thành một nét tinh hoa của ẩm thực Hà Nội và được chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao.
Hà Nội thực hiện hiệu quả quảng bá sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố và Bộ Công Thương, đồng thời xuất phát từ nhu cầu thực tế của các sản phẩm OCOP, trong giai đoạn 2019 - 2020, Sở Công Thương Hà Nội đã khảo sát, lựa chọn được nhiều điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP.
Hà Nội công nhận 104 sản phẩm OCOP đạt 4 sao
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đạt 4 sao năm 2023.
Hà Nội có trên 2.710 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP
Theo Văn phòng điều phối Chương trình Xây dựng nông thôn mới, TP. Hà Nội có 2.711 sản phẩm được chứng nhận OCOP. Trong số 2.711 sản phẩm OCOP của Hà Nội có 18 sản phẩm OCOP 5 sao và tiềm năng 5 sao, 1.473 sản phẩm 4 sao, 1.220 sản phẩm 3 sao.
Sản phẩm OCOP 5 sao của Hà Nội (Mỗi xã một sản phẩm - ngày 10/05/2023)
Bộ sản phẩm “Gốm men suối ngọc” của nghệ nhân Trần Đức Tân có sự kết nối giữa quá khứ và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại. Bộ sản phẩm không chỉ mới lạ, độc đáo mang lại giá trị tinh thần mà còn khẳng định thương hiệu sản phẩm làng nghề, tạo chỗ đứng vững chắc hơn trên thị trường.
Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022
Với mục tiêu đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá các mặt hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống tiêu biểu của Hà Nội và các tỉnh thành phố, Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022 diễn ra trong 4 ngày (từ 10-13/11) tại Nhà thi đấu trung tâm huyện Mỹ Đức, Hà Nội.
Đưa sản phẩm OCOP lên Tiktok
(HanoiTV) - Tự lên ý tưởng sản xuất video giới thiệu quy trình chế biến sản phẩm, đưa lên các nền tảng mạng xã hội để tiếp cận gần hơn tới người tiêu dùng đã trở thành một công việc hàng ngày của nhiều cơ sở sản xuất các sản phẩm OCOP.
Hà Nội phân hạng 41 sản phẩm OCOP của 3 quận, huyện
(HanoiTV) - Ngày 30/9, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP TP Hà Nội tổ chức thẩm định 41 sản phẩm OCOP của 3 quận, huyện: Hoàn Kiếm, Bắc Từ Liêm và Quốc Oai. Đây là đợt đánh giá, phân hạng đầu tiên của năm 2022.
Hà Nội phát triển thêm trung tâm quảng bá sản phẩm OCOP
Hà Nội sẽ phát triển từ 5 đến 9 mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP, làng nghề gắn với du lịch tại các địa phương.
Hà Nội thuộc nhóm có sản phẩm OCOP cao nhất cả nước
(HanoiTV) - Theo báo cáo của Văn phòng điều phối nông thôn mới TW, khu vực phía Bắc gồm các tỉnh miền núi phía Bắc và đồng bằng sông Hồng, hiện đã có 22/25 tỉnh tổ chức đánh giá, phân loại sản phẩm OCOP mỗi xã một sản phẩm.
Nhiều sản phẩm OCOP các tỉnh thành có mặt tại Hà Nội
Hội chợ Triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh diễn ra trong 5 ngày, từ 26/4 đến 30/4 với trên 2.000 dòng sản phẩm được trưng bày và giới thiệu tại đây là các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền của các địa phương đã thu hút hàng ngàn khách thăm quan và mua sắm.
Hà Nội tiếp tục dẫn đầu về số lượng sản phẩm OCOP
Tính đến hết tháng 4/2024, Hà Nội tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu với số lượng sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên lớn nhất cả nước.
Từ đặc sản Hà Nội trở thành sản phẩm OCOP 3 sao| Mỗi xã một sản phẩm| 17/09/2023
Nói đến chợ Hàng Bè là nhắc tới những món ăn đậm chất của người Hà thành, và trong số đó không thể không nói tới món đặc sản cá kho. Giờ đây, món cá kho Hàng bè cùng với nhiều món đặc sản khác đã đạt chứng nhận OCOP 3 sao, khẳng định hương vị đậm chất đặc trưng Hà Nội.
Festival nông sản, sản phẩm OCOP huyện Ba Vì
(HanoiTV) - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Ba Vì vừa tổ chức Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP
Nhằm chia sẻ thực tiễn và những vấn đề đặt ra trong triển khai thực hiện chương trình "Mỗi xã một sản phẩm OCOP", thảo luận các giải pháp mới thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP, sáng 5/12, tại Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, với sự tham dự của lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương thành phố Hà Nội, và một số địa phương, Hiệp hội ngành hàng, cộng đồng doanh nghiệp.
'Khơi' đầu ra cho sản phẩm OCOP
Hà Nội đã có kế hoạch tổ chức 4 sự kiện Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn; 4 sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía bắc, vùng đồng bằng sông Hồng, Tây Nguyên và Nam Bộ, từ nay đến cuối năm 2023.
Quảng bá sản phẩm OCOP làng nghề
Thời gian qua, công tác xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP làng nghề được các cấp, ngành chức năng trên địa bàn thành phố Hà Nội quan tâm đẩy mạnh. Liên tiếp các hội chợ, phiên chợ giới thiệu sản phẩm được tổ chức trong thời gian gần đây, góp phần đưa sản phẩm OCOP của Thủ đô nói riêng, cả nước nói chung ngày càng phát triển, mở rộng thị trường tiêu thụ ở cả trong và ngoài nước.
Phát huy thế mạnh sản phẩm OCOP
(HanoiTV) -
Kinh nghiệm phát triển sản phẩm OCOP
Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP đang được các địa phương triển khai và đem lại những hiệu quả tích cực, góp phần xây dựng nông thôn mới. Để thúc đẩy sản xuất phát triển, huyện Chương Mỹ, huyện dẫn đầu thành phố Hà Nội về số làng nghề, trong đó nghề mây tre giang đan chiếm tới 90% đã triển khai hiệu quả chương trình này. Kinh nghiệm của ở những địa phương này là luôn gắn kết phát triển làng nghề với phát triển thương mại và đào tạo.
Kinh nghiệm phát triển sản phẩm OCOP
Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP đang được các địa phương triển khai và đem lại những hiệu quả tích cực, góp phần xây dựng nông thôn mới. Để thúc đẩy sản xuất phát triển, huyện Chương Mỹ, huyện dẫn đầu thành phố Hà Nội về số làng nghề, trong đó nghề mây tre giang đan chiếm tới 90% đã triển khai hiệu quả chương trình này. Kinh nghiệm của ở những địa phương này là luôn gắn kết phát triển làng nghề với phát triển thương mại và đào tạo.
Tinh hoa làng nghề, sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2023
Huyện Phú Xuyên được biết đến không chỉ là vùng quê văn hiến, giàu truyền thống yêu nước và kiên cường cách mạng, mà còn là địa phương có nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng. Từ năm 2011, huyện đã lấy ngày 26 tháng 10 hàng năm là “Ngày vinh danh làng nghề truyền thống huyện Phú Xuyên”; với 154/154 làng, cụm dân cư có nghề, trong đó 43 làng đã được UBND thành phố Hà Nội công nhận là làng nghề truyền thống.
Sản phẩm OCOP Hà Nội thúc đẩy kết nối cung cầu tại TP.HCM
Tuần lễ sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng vùng miền năm 2023 tại TP.Hồ Chí Minh đã thu hút 439 doanh nghiệp với gần 1.200 sản phẩm tham gia. Sự kiện nhằm giới thiệu và xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của các vùng, miền đến người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh cũng như cả nước.
Hà Nội đánh giá, chấm điểm 61 sản phẩm OCOP của 3 huyện
(HanoiTV) - Tổ tư vấn giúp việc hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP, chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực và gia tăng giá trị Hà Nội đến năm 2020 đã tiến hành đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp thành phố cho các sản phẩm của 3 huyện: Thanh Trì, Thường Tín và Thanh Oai.
Giò chả Ước Lễ - sản phẩm OCOP 3 sao của thành phố Hà Nội
(HanoiTV) - Chương trình OCOP đã giúp phát triển nhiều sản phẩm của các làng nghề truyền thống, thực sự đưa những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.
Đẩy mạnh tiêu thụ nông đặc sản vùng miền và các sản phẩm OCOP tại Hà Nội
(HanoiTV) - Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng trong những tháng cuối năm 2020, Sở NN-PTNN Hà Nội đã phối hợp cùng Sở Công thương và 21 tỉnh thành tổ chức nhiều hội chợ nhằm giao lưu, quảng bá đưa các đặc sản vùng miền về với người dân Thủ đô và đưa những sản phẩm đã đạt OCOP của Thủ đô đến với người dân cả nước.
Nâng cấp chất lượng cho sản phẩm OCOP
Là địa phương có số sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) được công nhận dẫn đầu cả nước với 2.167 sản phẩm (chiếm 22%), song Hà Nội xác định không chạy theo số lượng mà tập trung vào chế biến sâu, sản xuất sản phẩm sạch, xanh, thân thiện môi trường, bảo đảm chất lượng phục vụ thị trường Thủ đô và hướng đến xuất khẩu…
20 tỉnh thành quảng bá sản phẩm OCOP
Tối 22/6 tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội đã khai mạc "Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP TP. Hà Nội năm 2023"
Ưu tiên sản phẩm OCOP chế biến sâu
Sau hơn 4 năm triển khai, chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã có sức lan tỏa rất lớn, giúp nâng giá trị sản phẩm cho người sản xuất, đặc biệt ở khu vực nông thôn. Để đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP giai đoạn 2021-2025, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ tập trung, ưu tiên nhiều hơn cho các sản phẩm chế biến sâu, gắn với văn hóa và tri thức bản địa của mỗi địa phương.
Người tiêu dùng tăng mua sản phẩm OCOP
Theo Sở Công Thương Hà Nội, người tiêu dùng Thủ đô đang tăng mua sản phẩm OCOP. Nhiều nhiều sản phẩm của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã trở thành mặt hàng quen thuộc và ngày càng khẳng định được thế mạnh trên thị trường.